Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Chim bay vào nhà mang lại điềm báo gì?

Theo quan niệm của người xưa khi chim bay vào nhà, hoặc cá nhảy lên bờ thường là điềm báo của một điều gì đó sắp xảy ra. Hãy cùng Bói toán đi tìm hiểu điềm báo chim bay vào nhà nhé.

Chim bay vào nhà là điềm báo gì

Theo người xưa thường quan niệm "Đất lành chim đậu", vì vậy hiện tượng chim bay vào nhà hoặc chim đậu xung quanh nhà hót vang thường là điềm tốt lành, báo sự may mắn thuận lợi cho gia chủ.

[caption id="attachment_13197" align="aligncenter" width="640"]chim bay vào nhà Chim bay vào nhà báo điềm gì[/caption]

Nhưng nếu chim bay vào nhà  chết hoặc khi chim bay vào nhà nhưng lại bị đập vào cửa thì đây là báo điềm dữ, báo hiệu sự chết chóc và đau buồn.

Chim nào bay vào nhà báo điềm tốt

Cũng theo truyền thuyết từ ngàn xưa thì với những loài chim như chim sẻ, chim khách, chim én, chim cu, chim cút, vịt trời hay còn gọi là thiên nga, con công, chim gõ kiến…. thì sẽ mang lại sự may mắn cho chủ nhân của gia đình đó và toàn bộ những thành viên trong gia đình.

Chim nào bay vào nhà báo điềm xấu

Một số loại chim như chim cú, chim ác, diều hâu, quạ bay vào nhà hoặc đậu ở gần nhà hót thường là điềm xui xẻo, chết chóc, nếu nhà có người ốm thì khó qua khỏi. Hoặc nếu chim có màu trắng bay vào nhà là điềm báo trước cái chết.

Phân chim rơi vào người có điềm gì?

Trường hơp bất chợt bạn bị phân chim rời vào người. Dù đây là điều kinh khủng và mất vệ sinh xảy ra với bạn nhưng nhiều người tin rằng đây là một dấu hiệu, một điềm báo may mắn. Người xưa quan niệm nếu bị phân chim rơi vào người thường tượng trưng cho việc có lộc từ trên trời rơi xuống, báo hiệu cho người gặp phải dâu hiệu này một điềm lành.

Chim với người đi biển

Đối với người đi biển, nếu bắt gặp chim mòng biển thì là điềm báo trước cuộc hành trình gặp được sự bình an, thuận lợi và may mắn.

Nếu bắt gặp chim hải âu bay quanh tàu là điềm báo của sự trở ngại, song gió trong cuộc hành trình. Nếu nhìn thấy ba con hải âu là điềm vô cùng xấu báo về cái chết sớm.

Trên đây chúng tôi đã giải thích cho bạn hiện tượng chim bay vào nhà báo điềm gì, cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét