Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Những Stt độc về tình bạn, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Cuộc sống đôi lúc bạn có tâm trạng và muốn ai đó cùng chia sẻ. Ngẫm thấy có những điều muốn nói nhưng có người đã hiểu được ý bạn .  Stt luôn có ý nghĩa hayđộc đáo sau đây bạn có thể tham khảo các stt mình sưu tầm nhé.

Stt độc về tình bạn hay nhất

những stt về tình bạn hay nhất

  1. Sống cho đáng ;))
    Đừng vì mù quáng mà đánh mất tình bạn
  2. Tiếp xúc thì Hiểu
    Không chơi thì đừng Phát Biểu
  3. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
    Chứ đừng để cả thùng,
    Rồi lâm vào đường cùng
    Phút cuối cùng nó mới đi cúng.
  4. Đã là bạn thì suốt đời là bạn
    Đừng như sông lúc cạn lúc vơi
  5. Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn ..
    Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.
  6. Tình bạn, cũng như tình yêu, bị sự thiếu vắng kéo dài phá hủy, dù nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những xa cách ngắn tạm thời.
  7. Một kẻ thù không phải là ít, một trăm người bạn chưa phải là nhiều.
  8. Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.
  9. Sự phê bình của người bạn còn tốt hơn lời nịnh nọt của kẻ thù.
  10. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn.
  11. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủ.
  12. Đừng mong tao sẽ gọi mày là Bạn :-jj
    Trong khi mày đang khốn nạn sau lưng tao : )
    Có thể mày hơn tao ở cái sắc.
    Nhưng chưa chắc hơn tao ở cái đầu : )
    Mày diễn k cần kĩ xảo =)
    Bởi gương mặt mày đã quá giả tạo : ))
  13. Bạn Bè…!
    Bình thường, họa chưa đến, ai cũng gắn bó !
    Đến khi gặp chuyện khốn khó, thì thân ai nấy lo !
  14. Bạn hơn Tôi ở cái giàu sang và khốn nạn…
    Nhưng Tôi lại hơn Bạn ở cái chơi đàng hoàng mặc dù nó không sang =))
    Đừng nói hai từ ”Sĩ Diện”
    Khi mà Bạn còn ”Đê Tiện” hơn Tôi !! =))
  15. Này bạn ơi sống thật tí đi ……..
    Ác thì ác hẳn cho tớ gê
    Tốt thì tốt luôn cho tớ nể
    Chứ đừng có lúc này lúc khác như vậy biết đườnq đău tớ né :-j

Những statut này chắc hẳn đã cho bạn thấy những câu nói rất hay rồi đúng không. Sau đây chúng ta sẽ cũng tìm hiểu những câu stt khác về tình yêu nhé.

Xem thêm :

Stt hay về tình yêu 

stt hay về tình yêu

Tình yêu luôn đem đến cho bạn cảm hứng và những ngôn từ hay trong diễn đạt. Một số người đã gửi gắm nó vào statuts và sau đây là những stt rất hay về tình yêu cho các bạn.

  1. Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau.
  2. Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, chúng ta hãy… yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.
  3. Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có thể vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu.
  4. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu …! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.
  5. Nói lời xin lỗi không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn sai và người kia đúng. Điều ấy chỉ có nghĩa rằng bạn coi trọng mối quan hệ với người ấy hơn cái tôi của bạn mà thôi
  6. Người ta thường đến với nhau quá nhanh, khi chưa hiểu rõ về nhau. Để rồi đau đớn rời xa, khi mà đã hiểu nhau đủ rõ.
  7. Lúc tôi cần em nhất, cũng là lúc mà em HẤT tôi ra
  8. Bước qua đau thương, em học cách cứng cỏi Nhưng trong thâm tâm, em mệt mỏi biết nhường nào
  9. Người con gái bản lĩnh sẽ không cần một người con trai không cần đến họ.
  10. Cảm ơn anh đã cho em thấy mình là cô gái mạnh mẽ đến như nào
  11. Lời nói gió bay, hứa càng hay chia tay càng thấm
  12. Cảm xúc của anh có lẽ là nhất thời, nhưng tổn thương của em có lẽ là mãi mãi
  13. Mưa hối hả xóa đi nắng mùa hạ, em hối hả xóa tất cả về anh
  14. Hồi bé ta giả vờ khóc thật to, rồi đi ngủ Bây giờ ta giả vờ đi ngủ, để rồi khóc lặng lẽ
  15. Sau tất cả, ta lại là người lạ, trong danh bạ của nhau.
  16. Thường thì những đứa FA không phải không có người yêu mà là đẹp trai quá nên con gái tưởng có người yêu rồi
  17. Nhiều đứa con gái cứ tưởng mình là nắng rồi cho mình cái quyền được chói chang.
  18. Tuy mình không đẹp nhưng còn lâu mới xấu.
  19. Tuy mình xấu nhưng kết cấu nó đẹp.
  20. Xinh là một lợi thế, Ế là một kĩ năng. Mình không có cái lọi thế nhưng bù được cái kĩ năng
  21. Xa xa nhìn giống Thúy Kiều, gần gần mới biết người yêu Chí Phèo
  22. Nhan sắc có hạn thủ đoạn có thừa hoặc Nhan sắc có hạn lựu đạn có thừa.
  23. Đẹp trai đi bộ không bằng mặt rỗ đi SH. Hay: Đẹp trai không bằng chai mặt.
  24. Đừng buồn vì nghĩ bạn xấu hãy luôn tin rằng bạn có một vẻ đẹp mà càng tìm nó càng ẩn.

Nhận Xét: Trên đây là một số stt rất hay mà cuasotinhoc.net đã sưu tầm được hi vọng bạn sẽ có được các dòng trạng thái stt để thả thính nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét