Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Những câu nói hay về gia đình – stt hay đáng để suy ngẫm

Người yêu cũng có thể rời bỏ bạn, bạn bè có thể chơi xấu bạn nhưng gia đình thì không. Gia đình sẽ luôn bảo vệ bạn, dù bạn là người phạm phải lỗi lầm hoặc vấp ngã hãy trải lòng mình bằng những câu nói hay về gia đình dưới đây nhé. Nó sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin cho bạn vào cuộc sống…

Tổng hợp những câu nói hay về gia đình ý nghĩa nhất

Bạn sẽ không tìm được nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này, gia đình là nơi che chở nuôi chúng ta khôn lớn là nơi chứa đựng rất nhiều cảm xúc tình cảm khác nhau mà ai trong số chúng ta cũng từng trải qua.

nhung-cau-noi-hay-ve-gia-dinh-1

Những câu nói hay về gia đình buồn

Ai cũng có một gia đình để vun đắp xây dựng, để nhớ thương, để trở về những lúc mệt mỏi, vấp ngã. Không có nơi nào an toàn bằng gia đình và cũng không có nơi nào yêu thương bạn hết lòng bằng gia đình.

nhung-cau-noi-hay-ve-gia-dinh-2

1. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.
2. Có rất nhiều việc đối với người khác là rất nhỏ nhặt, nhưng không hiểu sao luôn trở thành những cài dằm đâm sâu vào đầu mình, khiến mình không sao chịu nổi. Những bế tắc, những khó khăn quá nhỏ nhặt mà mọi người xung quanh không thể chạm đến, không thể quan tâm đến cứ hàng ngày, hàng giờ hủy hoại bản thân mình, suy nghĩ của mình.
3. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.
4. Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cục bản thân mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần mình ko ? Làm sao có thể sống khi lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng nhẽ ra phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui. Nhưng càng cố thì càng ko được. Việc cố gắng để gắng gượng, cố gắng để chịu đựng thực chất chỉ làm bản thân cạn kiệt năng lượng thôi!!!!
5. Hạnh phúc không kéo dài mãi mãi, và bản chất của nó là vậy.
Có những lúc bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi tệ để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một trạng thái kéo dài mãi mãi và bạn sẽ không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi những khoảnh khắc. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.
6. Rất nhiều người thức đêm, không phải vì mất ngủ hay đang làm một việc nào đó. Đó có lẽ là sự mệt mỏi về tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi.

nhung-cau-noi-hay-ve-gia-dinh-3 7. Trong cuộc sống ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là kỳ vọng, là mục đích và tình yêu…
8. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mái nhà thân thương.
9. Không một gia đình nào là hoàn hảo, vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng đến cuối cùng gai đình vẫn là gia đình.. nơi tình yêu luôn hiện hữu, hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.
10. Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu, và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đong đầy và chờ ta trở về...

Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc

Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc càng làm cho chúng ta thấy ý nghĩa của gia đình quan trọng như thế nào. Nhờ có gia đình mà không ít người đã trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống. Không chỉ có tiền tài mà còn có danh tiếng, tất cả những điều ấy điều xuất phát từ chính tình cảm của gia đình hạnh phúc.

nhung-cau-noi-hay-ve-gia-dinh-4

1. “Gia đình là kết quả của tình yêu…”
2. “Gia đình là một ngôi nhà an toàn cho ta trú ngụ trong cuộc đời”.
3. “Gia đình cho ta những bữa cơm ấm áp, đầy tình thương yêu mà khi đi xa ai cũng nhớ”.
4. “Gia đình là nơi ta học cách yêu thương, quan tâm,chăm sóc người khác ngoài bản thân ta ra”.
5. Nhà không cần quá lớn, miễn trong đó có đủ tình yêu thương.
6. “Gia đình là chỗ ta có thể giải bày tâm sự”.
7. “Gia đình là chỗ dựa tinh thần và thể xác tốt nhất khi ta suy sụp”.
8. “Gia đình là 1 phần xã hội thu nhỏ, đa hình, muôn dạng, thú vị”.
9. “Gia đình là một ngôi nhà an toàn cho ta trú ngụ trong cuộc đời”.
10. “Gia đình cho ta những bữa cơm ấm áp,đầy tình thương yêu mà khi đi xa ai cũng nhớ”.
11. “Gia đình là nơi ta học cách yêu thương,wan tâm,chăm sóc ng khác ngoài bản thân ta ra”.
12. “Gia đình là nơi ta học được cách sống,giao tiếp với cộng đồng’.

nhung-cau-noi-hay-ve-gia-dinh-5 13. Gia đình giống như nhánh của một cái cây, chúng ta trưởng thành theo những hướng khác nhau, nhưng có chung một cội rễ.
14. “Gia đình là chỗ dựa tinh thần và thể xác tốt nhất khi ta suy sụp”.
15. “Gia đình là 1 phần xã hội thu nhỏ, đa hình, muôn dạng, thú vị”.
16. “Gia đình là mái ấm hạnh phúc lớn nhất mà ta từng có, nơi đó ta được bố mẹ yêu thương chăm sóc, lo lắng, …”
17. Gia đình là cái nôi của tình yêu thương, là nơi mà bạn đã được sinh ra và lớn lên trong vòng tay ấm áp của cha và mẹ…”
18. Gia đình là thứ mà ta đã có trước cả khi lọt lòng, gần gũi và quen thuộc đến mức nhiều người dường như quên mất, nhãng đi, bỏ mặc để đi tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đó xa xôi… Chỉ đến khi vấp ngã mới chợt tỉnh, thấy rằng cuối cùng vẫn là gia đình mới là nơi bao dung, che chở cho mình.
19. Gia đình là nơi trang bị cho bạn những hành trang quý giá nhất, để bạn bước vào ngưỡng cửa cuộc đời
20. Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình, và có cả hai đó là hạnh phúc.

Thông qua những câu nói hay về gia đình, hi vọng rằng những ai đang có một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn nên trân trọng những gì mình đang có, hãy yêu thương bố mẹ của mình nhiều hơn nữa, nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất, đừng để khi đánh mất đi rồi mới hối tiếc thì đã muộn rồi nhé! Và đừng quên ghé thăm cuasotinhoc.net thường xuyên để cập nhật những status hay và mới nhất nha.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét