Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Những câu nói hay về nụ cười giúp bạn luôn vui vẻ

Nụ cười rất quan trọng, nó giúp bạn được thoải mái và thư giãn. Khi bạn cười thì cơ thể tiết ra hooc môn hạnh phúc giúp  cơ trên khuôn mặt được đã giãn ra và sẽ thật là trẻ trung xinh đẹp. Người xưa có câu nói 1 nụ cười bằng mười thang thuốc bổ thật sự rất đúng đắn. Và sau đây mình xin chia sẻ đến các bạn những stt về nụ cười hay nhé.

Sưu tầm những câu nói về nụ cười hay nhất

stt hay về nụ cười

Xem thêm :

Stt những câu nói về nụ cười buồn

  1. Cười không phải lúc nào cũng là thước đo của hạnh phúc. Đôi lúc… nó cũng chỉ là cách để đánh giá bạn muốn dấu nỗi đau như thế nào thôi.
  2. Cho dù bạn đang đau đớn thì đôi lúc mỉm cười sẽ dễ dàng hơn hơn là giải thích với toàn thế giới tại sao bạn buồn.
  3. Họ cười tôi vì tôi khác họ, tôi cười họ vì họ giống nhau.
  4. Mỗi người trong chúng ta đều có một vết thương lòng, một số người giấu trong đôi mắt, một số khác lại giấu nó trong nụ cười .
  5. Hãy cười, thậm chí dù đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm vì không biết phải cười thế nào.
    – Smile, even if it’s a sad smile, because sadder than a sad smile is the sadness of not knowing how to smile.
    Khuyết danh
  6. Mỗi người trong chúng ta đều có một vết thương lòng, một số người giấu trong đôi mắt, một số khác lại giấu nó trong nụ cười.
    Nylle
  7. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.
    – Count your age by friends, not years Count your life by smiles, not tears.
    John Lennon
  8. Khi cuộc đời đưa cho bạn cả trăm lý do để khóc hãy đưa cho nó thấy bạn có hàng ngàn lý do để mỉm cười.
  9. Sử dụng nụ cười của bạn để thay đổi thế giới nhưng đừng để cho thế giới này dập tắt nụ cười của bạn.
  10. Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.
  11. Làm cho ai đó mỉm cười bất cứ khi nào bạn có thể, bạn sẽ không bao giờ biết được có thể tạo ra sự khác biệt nhiều như thế nào trong cuộc đời họ vào lúc đó.
  12. Nếu tôi có thể nhìn thấy nỗi đau trong mắt em thì hãy chia sẻ với tôi bằng những giọt nước mắt. Nếu tôi có thể nhìn thấy niềm vui trong mắt em hãy chia sẻ với tôi bằng nụ cười _ Santosh Kalwar.
  13. Cuộc sống quá ngắn. Hãy phá vỡ những qui tắc, tha thứ thật nhanh, hôn thật sâu yêu thật chân thành, cười thật lớn và đừng bao giờ tiếc bất cứ thứ gì làm cho bạn cười.
  14. Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ.
  15. Hãy để chúng ta gặp nhau với nụ cười rạng rỡ trên môi, nụ cười là sự khởi đầu của tình yêu – Mother Teresa.

Những câu nói về nụ cười giúp bạn luôn vui vẻ và có động lực 

stt về nụ cười rất hay và thú vị

Có những stt mà khi bạn nghe  thì bạn sẽ thấy có động lực và niềm tin vào cuộc sống. Admin muốn chia sẻ tới các bạn tổng hợp các stt về nụ cười hay và ý nghĩa nhất nhé. Các bạn có thể tham khảo các stt dưới đây.

  1. Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: Mỉm cười – Cho đi- và Tha thứ.
  2. Đừng tiếc nụ cười của mình, hãy mỉm cười khi có thể, để cho tâm trạng mình được vui hơn, và thay đổi theo hướng tích cực bạn nhé. Hãy mỉm cười và mỗi buổi sáng thức dậy, vì đó chính là điều tốt lành mà chính chúng ta mang lại cho chúng ta.
  3. Bạn sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, nếu như bạn nở một nụ cười – Charles Chaplin
  4. Cuộc sống như một tấm gương, bạn cau mày thì nó cũng cau mày lại với bạn, hãy mỉm cười… nó cũng sẽ mỉm cười với bạn – Herbert Samuels
  5. Mỗi lần bạn mỉm cười với một người, thì đó là một hành động của tình yêu, một món quà cho người đó và là một điều tốt đẹp – Mother Teresa.
  6. Hãy lấy nụ cười của chúng ta để thay đổi thế giới, nhưng đừng để thế giới thay đổi nụ cười của chúng ta.
  7. Im lặng và mỉm cười là 2 công cụ mạnh mẽ nhất. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề và im lặng là cách để tránh nhiều rắc rối xảy ra.
  8. Mỗi người trong chúng ta đều có một vết thương lòng, một số người giấu trong đôi mắt, một số khác lại giấu nó trong nụ cười – Nylle.
  9. Tôi đã mỉm cười ngày hôm qua. Tôi đang mỉm cười ngày hôm nay và khi ngày mai đến, tôi sẽ mỉm cười. Vì đơn giản, cuộc sống quá ngắn để ta khóc về mọi thứ – Santosh Kalwar
  10. Chúng ta phải cười trước khi ta hạnh phúc, bởi nỗi sợ rằng ta sẽ chết trước khi ta kịp cười. La Fontaine.
  11. Hãy luôn mỉm cười cho dù có bất cứ điều gì xảy ra, hãy mạnh mẽ đối mặt với vần đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày.
  12. Nếu bạn chỉ có duy nhất một nụ cười hãy dành nụ cười đó cho những người bạn yêu thương – Maya Angelou.
  13. Để một tiếng cười trở nên vui sướng, nó phải xuất phát từ một trái tim vui sướng, bởi không có lòng tử tế, không thể có niềm vui thực sự. Thomas Carlyle.
  14. Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí.
  15. Nụ cười luôn là liều thuốc tốt nhất, sự im lặng luôn là sự trả thù đáng sợ nhất, và TÌNH YÊU sẽ luôn là tất cả những gì bạn cần.

Nhận Xét: Hãy để cuộc sống bạn luôn vẻ với những câu trạng thái stt ý nghĩa nhất, cuasotinhoc.net hi vọng với những stt trên đây sẽ đem đến cho bạn những tiếng cười và niềm vui trong cuộc sống nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét