Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Tên Zalo cặp – Tên Zalo cặp hay cho người yêu, crush dễ thương bá đạo

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí hàng đầu Việt Nam. Thông qua zalo bạn có thể kết bạn, trò chuyện, và tìm kiếm những người bạn gần vị trí hoặc tại vị trí mà mình mong muốn. Và để có thể kết bạn Zalo, trò chuyện Zalo bạn có thể đặt cho mình những tên Zalo hay ý nghĩa theo cách riêng của mình. Với những bạn đang là cặp đôi của nhau thì cũng có những cái tên zalo cặp thú vị giành riêng cho các bạn đó. Hơn thế nữa Zalo không giới hạn số lần đổi tên Zalo, nên bạn có thể thay đổi tên tùy thích, tùy theo tâm trạng và mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi.

[caption id="attachment_12892" align="aligncenter" width="650"]Tên Zalo cặp hay cho người yêu, crush dễ thương bá đạo Tên Zalo cặp hay cho người yêu, crush dễ thương bá đạo[/caption]

Tổng hợp tên zalo cặp cho các cặp đôi

  1. Nam: Xe đạp, Nữ: Mèo con
  2. Nam: Bánh kẹp, Nữ: Kẹo ngọt
  3. Nam: Trúc, Nữ: Mai
  4. Nam: Wonder love, Nữ: Sweet Love
  5. Nam: vàng bạc, Nữ: Kim cương
  6. Nam: Chàng ngốc, Nữ: Nàng ngốc
  7. Nam: Ck yêu, Nữ: Vk yêu
  8. Nam: Ck Iu, Nữ: Vk Iu
  9. Nam: Ck tao đấy, Nữ: Vk tao đấy
  10. Nam: Hoàng tử của em, Nữ: Công chúa của anh
  11. Nam: Ông xã, Nữ: Bà xã
  12. Nam: Bồ của anh, Nữ: Bồ của em
  13. Nam: Anh hàng xóm, Nữ: Em hàng xóm
  14. Nam: Anh yêu, Nữ: Em yêu
  15. Nam: Chồng gọi, Nữ: Vợ gọi
  16. Nam: Bố của con tao, Nữ: Mẹ của con tao
  17. Nam: Anh bạn đời, Nữ: Em bạn đời
  18. Nam: Chàng trai của tôi, Nữ: Cô gái của tôi
  19. Nam: Ông già, Nữ: Bà già

Trên đây là những gợi ý khá thú vị cho những cái tên zalo cặp, hi vọng bạn đã có những ý tưởng hay nếu chưa biết cách đặt tên zalo cặp cho người yêu của mình ra sao. Chúc bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm liên quan: tên zalo cặp đôi, tên zalo cặp hay, đặt tên zalo dễ thương, tên zalo đẹp cho nữ, tên zalo bá đạo nhất, tên zalo buồn cho nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét