Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Những câu nói hay về hoa, tổng hợp những stt về hoa hay nhất

Hoa là biểu tượng của cái đẹp và tình yêu.  Khi khĩ về một thứ gì đó đẹp đẽ người ta thường ví họ ( cô ấy, chị ấy...) như một đóa hoa. Hoa có nhiều loại nhưng được so sánh và ví von nhiều nhất vẫn là hoa hồng vì màu đỏ thể hiện cho tình yêu và sự chung thủy. Hàng ngày cũng có những stt, những câu nói hay về hoa sau đây bạn có thể cùng cuasotinhoc.net tham khảo những stt hay đó nhé.

Nhưng câu nói hay về hoa hồng

những câu nói hay về hoa hồng

    1. Với người họa sĩ thực sự sáng tạo, không gì khó khăn hơn việc vẽ một đóa hồng, bởi trước khi vẽ, đầu tiên anh ta phải quên đi tất cả các đóa hồng đã từng được vẽ.
      Tiếng Anh: There is nothing more difficult for a truly creative painter than to paint a rose, because before he can do so he has first to forget all the roses that were ever painted. Henri Matisse.
    2. Hoa hồng tàn lụi, nhưng gai còn ở lại.
      Roses fall, but the thorns remain. Ngạn ngữ Hà Lan.
    3. here is nothing more difficult for a truly creative painter than to paint a rose, because before he can do so he has first to forget all the roses that were ever painted.
      Tiếng Việt: Với người họa sĩ thực sự sáng tạo, không gì khó khăn hơn việc vẽ một đóa hồng, bởi trước khi vẽ, đầu tiên anh ta phải quên đi tất cả các đóa hồng đã từng được vẽ. Henri Matisse.
    4. Một trong những điều đáng buồn nhất tôi biết về tính cách con người là tất cả chúng ta thường cứ sống lần lữa. Tất cả chúng ta đều mơ về khu vườn hồng kỳ diệu nào đó ở cuối chân mây – thay vì thưởng ngoạn những đóa hồng bên ngoài của sổ hiện thời của mình.
    5. Ai sợ gai sẽ chẳng hái được đóa hồng nào.
    6. Sự thực và hoa hồng đều luôn có gai. Henry David Thoreau.
    7. Chỉ một đóa hồng có thể thành khu vườn của tôi; một người bạn là thế giới của tôi. Leo Buscaglia.
    8. Bạn có thể than vãn vì bông hồng có gai, hoặc bạn có thể vui thích bởi trong gai góc nở đóa hồng. Zig Ziglar.
    9. Trong đời người đàn ông có thể lắm bông hoa, nhưng chỉ có mỗi một đóa hồng.
    10. Con người cứng rắn hơn sắt, mạnh mẽ hơn đá và mong manh yếu đuối như một bông hồng. Ngạn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ
    11. Tình bạn chân thực giống như đóa hồng: mãi đến khi nó tàn chúng ta mới nhận ra vẻ đẹp của nó. Evelyn Loeb.
    12. Đóa hồng diễn đạt tình yêu lặng lẽ bằng ngôn ngữ chỉ có trái tim mới thấu hiểu.
    13. Đẹp hơn đoá hồng là tâm hồn chiêm ngưỡng nó. Sunny Brooke.
    14. Người ta có thể sống mà không có bánh mì, chứ không thể không có hoa hồng. Jean Richepin.
    15. Mỗi bông hồng hé nở mang đến cho ta lời chào mừng của một mùa xuân vĩnh hằng. Rabindranath Tagore.

Xem thêm :

Những câu nói hay về hoa lan

stt về hoa lan

  1. Núi rừng khoe sắc một loài hoa
    Bám chặt trên cây bão chẳng sa
    Lộng lẫy phong lan tô cánh ngọc
    Tươi xinh “đóa gió” tựa bông ngà
  2. Muôn thuở dịu dàng đóa Ngọc Lan
    Vấn vương thi khách dạ mơ màng
    Hương hoa ngan ngát chiều xuân mộng
    Phong nhã ai người yêu mến Lan …
  3. Hoài mộng chiều xuân một dáng hoa
    Lan đài trinh trắng dưới trăng ngà
    Thanh cao, tú lệ bên dòng suối
    Sắc nước hương trời ngan ngát xa .
  4. “Xuân lan thu cúc mặn mà cả hai”
  5.  Hoa Lan trông thật dịu dàng
    Thanh tao, mềm mại, nhẹ nhàng hương thơm
    Người phong nhã, khách văn chương
    Thảy đều ưa thích muốn trồng hoa Lan !

Những câu nói hay về hoa hướng dương

những câu nói hay về hoa hướng dương

  1. Bạn có biết: Hoa Hướng Dương luôn hướng về mặt trời?
    Là dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu thương giống như mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim bạn.
  2. Là con gái đừng bao giờ tự tin hay rụt rè, đừng để nỗi sợ hãi trong lòng chiến thắng bạn. Có thể một lúc nào đó đứng trước cuộc sống khó khăn này bạn cảm thấy bị lung lay, và đứng trước nhiều ngã rẽ cuộc đời bạn chẳng biết đâu mới là sự lựa chọn thực sự cho mình thì hãy nghĩ đến những bông hoa hướng dương. Bạn hãy học theo ý chí và sức sống của bông hoa hướng dương nhé. Cứ hãy hướng đến những điều mà bạn hằng tin tưởng.
  3. Hoa hướng dương rất quật cường, một mực chạy về hướng mặt trời không buông, mặc kệ bản thân bị đốt nóng đến bỏng rát.
  4. Là con gái đừng bao giờ tự tin hay rụt rè, đừng để nỗi sợ hãi trong lòng chiến thắng bạn. Có thể một lúc nào đó đứng trước cuộc sống khó khăn này bạn cảm thấy bị lung lay, và đứng trước nhiều ngã rẽ cuộc đời bạn chẳng biết đâu mới là sự lựa chọn thực sự cho mình thì hãy nghĩ đến những bông hoa hướng dương. Bạn hãy học theo ý chí và sức sống của bông hoa hướng dương nhé. Cứ hãy hướng đến những điều mà bạn hằng tin tưởng.
  5. Hoa hướng duong luôn vươn mình theo hướng mặt trời có lẽ chính vì thế mà hoa hướng dương luôn mang màu vàng ấm áp thắp sáng những nơi tối tăm cho cuộc sống thêm tươi mới và đầy sức sống.
  6. Trong tình yêu hoa hướng dương chính là biểu hiện của tình yêu chung thủy và sâu sắc. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta chọn hoa hướng dương cho sự chung thủy. Mà bởi vì hoa hướng dương sẽ chẳng bao giờ chuyển hướng khỏi mặt trời dù cho phong ba bão tố thế nào. Cũng như tình yêu chân thành đôi lứa dành cho nhau luôn hướng về người ấy với niềm tin và sự ấm áp.
  7. Tử khi mới chớm nở hoa hướng dương đã luôn hướng về phía mặt trời. Cho dù có lớn lên rồi gặp bao nhiêu giông gió thì nó vẫn hiên ngang giữa ánh mặt trời. Chính vì thế mà hoa hướng dương còn là biểu tượng của sự chung thủy và vẻ đẹp ấm nồng. Những câu nói ý nghĩa về hoa hướng dương càng cho ta hiểu thêm nhiều điều trong cuộc sống.
  8. Hoa hướng dương mang sức sống mãnh liệt, luôn luôn vươn lên mạnh mẽ và niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước. Và em cũng thế, em như bông hoa hướng dương tưởng như mềm yếu nhưng sức sống trong em luôn là bất diệt.  Câu nói ý nghĩa về hoa hướng dương này chính là phương châm sống của nhiều người.

Nhận Xét : Mỗi loài hoa đều có vẻ đẹp riêng. và những câu nói về hoa cũng chưa thể diễn tả được hết vẻ đẹp mà nó mang lại . Cuasotinhoc.net hi vọng với những stt này sẽ đem lại cảm hứng và sự vui thích cho những người có sở thích và yêu hoa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét