Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Review phim Alpha: Người Thủ Lĩnh

Alpha: Người Thủ Lĩnh là bộ phim cực hoành tráng. Với sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng: Kodi Smit-McPhee, Natassia Malthe, Leonor Varela... Hãy cùng xem review phim Alpha: Người Thủ Lĩnh để xem có gì đặc biệt nhé!

Review phim Alpha: Người Thủ Lĩnh 2018

  • Đạo diễn: Albert Hughes
  • Kịch bản: Daniele Sebastian Wiedenhaupt, Albert Hughes
  • Diễn viên: Kodi Smit-McPhee, Natassia Malthe, Leonor Varela
  • Ngày khởi chiếu: 17/8/2018

https://www.youtube.com/watch?v=uIxnTi4GmCo

Tình bạn bất diệt giữa Người và Sói

Bộ phim nói về câu chuyện đầy nhân văn, là tình bạn giữa Người và Sói. Nhân vật chính trong bộ phim chính là cậu bé người tiền sử sử Keda và một chú Sói xám lạc bầy. Keda là con trai của một tộc trưởng, một cậu bé thông minh và đầy lòng dũng cảm. Họ sống ở nơi mà phải giành giật sự sống với tự nhiên mỗi ngày.

Một lần, Keda bất ngờ bị đàn bò rừng bất ngờ tấn công và rơi xuống vực thẳm. Khó khăn lắm cậu bé mới có thể thoát chết nhờ may mắn của mình. Trong lúc này, bỗng nhiên Keda bắt gặp một chú Sói xám lạc bầy đang bị thương. Thay vì hoảng sợ, Keda tiến đến và băng bó vết thương cho một con Sói vô cùng hung dữ. Một loài vật ăn thịt máu lạnh bỗng chốc có chút tình cảm cho người đã cứu sống mình.

Review phim Alpha: Người Thủ Lĩnh

Sau lần đó, tình bạn dường như không thể giữa Người và Sói lại trở nên thân thiết đến bất ngờ. Họ cùng nhau chống chọi và tìm cách sinh tồn trước thiên nhiên đầy khắc nghiệt. Cả hai cùng nhau khám phá những vùng đất mới và nhiều những câu chuyện thú vị bắt đầu từ đây.

Câu chuyện thời kỳ băng hà cách đây 20.000 năm

Lấy bối cảnh vào thời kỳ băng hà cách đây 20.000 năm. Đạo diễn Albert Hughes mang đến cho khán giả những thước phim cực hấp dẫn. Thời kỳ băng hà, mọi thứ xung quanh vô cùng bí ẩn. Rất ít nơi mà con người đã từng đặt chân tới, là những vùng đất cần được khám phá.

Thời tiết quá khắc nghiệt buộc các bộ tộc người tiền sử phải sống co cụm để chống chọi với thiên nhiên và thú dữ. Alpha: Người Thủ Lĩnh là bộ phim ngợi ca tình bạn tuyệt vời giữa con người và động vật. Đồng thời, thước phim cho thấy được ý chí và kỹ năng sinh tồn phi thường của của con người.

Bối cảnh phim Alpha: Người Thủ Lĩnh

Hy vọng bài viết review phim Alpha: Người Thủ Lĩnh sẽ giúp bạn hiểu được tóm tắt nội dung của bộ phim. Đây là bộ phim đánh để xem theo ý kiến cá nhân mình đánh giá. Bnạ có thể xem trước lịch chiếu phim để chọn cho mình ngày xem phim phù hợp nhất nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!

Từ khóa liên quan: alpha người thủ lĩnh 2018, xem phim alpha người thủ lĩnh, phim người thủ lĩnh alpha, alpha người thủ lĩnh full, phim alpha người thủ lĩnh full hd, xem phim người thủ lĩnh, alpha người thủ lĩnh phimmoi, alpha: người thủ lĩnh trailer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét