Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Những câu nói hay về con gái – stt hay, câu nói hay về con gái cá tính

Không thể biết được một cô gái đẹp có hạnh phúc hay không, nhưng “ta chắc chắc một điều, một cô gái hạnh phúc chính là lúc họ đẹp nhất”. Những câu nói hay về con gái cũng chính là những gì cuasotinhoc.net muốn gửi gắm và dành tặng cho bạn đọc trong ngày hôm nay.

Những câu nói hay về con gái chất nhất

Là con gái ai cũng muốn mình trở nên hấp dẫn và cuốn hút trước mặt người mọi người. Họ không khó hiểu, chỉ là họ có quá nhiều thứ để chúng ta quan tâm và cần được khám phá mà thôi!

nhung-cau-noi-hay-ve-con-gai-3

  • Cô gái hấp dẫn nhất khi không thuộc về bất kì chàng trai nào.
  • Con gái là để yêu thương, không phải đề tài nghiên cứu.
  • Thứ có thể thuyết phục đôi mắt của các chàng trai mà không cần người hùng biện chính là sắc đẹp của người con gái. Thiên đường hạnh phúc của đôi mắt là những cô gái đẹp.
  • Tính hiền hậu, dịu dàng của người phụ nữ đối với mọi thứ xung quanh là biểu hiện chân thực nhất cho một tâm hồn nội tâm phong phú sắc màu.
  • Vẻ đẹp muôn màu của cuộc đời được dựng nên là dựa vào sức mạnh cuộn trào của tình yêu đối với con gái.
  • Sắc đẹp của người một cô gái không phải thứ hấp dẫn lòng người nhất mà đó chính là sự cao quý.

nhung-cau-noi-hay-ve-con-gai-1

  • Mọi người con gái đều là thiên thần, cho tới khi họ bị phản bội bởi tình yêu chân thành của mình.
  • Con gái luôn lo nghĩ về những cái người con trai quên, còn các chàng trai lại luôn lo lắng về những điều con gái nhớ.
  • Người con gái ghen khi họ hoàn toàn tin tưởng vào mọi lý trí cảm xúc của mình đưa đến.
  • Thật nực cười, người con gái luôn chỉ nhớ về người con trai làm cho mình cười, ngược lại, con trai lại chỉ nhớ về người đã làm họ khóc.
  • Phụ nữ có cái tài không ai bắt chước được trong việc biểu lộ tình cảm mà không cần đến những lời nói sôi nổi. Sự hùng biện của họ tập trung đặc biệt ở giọng nói, cử chỉ, tác phong và những cái nhìn.
  • Khi một người phụ nữ từ chối tình yêu của bạn và thay vào đó, cô ta đề nghị giữ vững tình bạn, bạn chớ nghĩ đó là lời từ biệt – điều đó có nghĩa là cô ta muốn bạn hành động theo thứ tự đã định sẵn.
  • Người phụ nữ cảm và nói theo trực giác của con tim nên chẳng bao giờ sai lầm. Không ai biết nói những lời sâu sắc và êm ái cho bằng người phụ nữ. Êm ái và sâu sắc, đó chính là con người họ.
  • Đau khổ là khuôn đúc tâm hồn người phụ nữ để trở nên thành cao cả. Người phụ nữ trung thành nhất chỉ muốn sống với 1 người đàn ông nhưng họ vẫn muốn có nhiều người đàn ông khác chết vì họ.
  • Không có một người phụ nữ nào lại không có một người đàn ông vô danh chiêm ngưỡng, tôn thờ mình.nhung-cau-noi-hay-ve-con-gai-2
  • Em, chỉ mình em mới tạo cho anh cảm giác đang sống… Những người đàn ông khác bảo đã gặp được thiên thần nhưng anh đã thấy em và thế là đủ.
  • Khuôn mặt đẹp là cái đẹp nhất của tất cả cảnh sắc và nhịp điệu êm ái nhất là giọng nói của người phụ nữ ta yêu.
  • Ta không yêu một người con gái vì những lời nàng nói. Ta yêu những lời nàng nói vì ta yêu nàng.
  • Không phải những người đẹp là người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.
  • Nơi người phụ nữ quyến rũ lòng người nhất không phải là cái đẹp mà là sự cao quý.

Những stt hay về con gái mạnh mẽ cá tính

Phụ nữ vốn được mệnh danh là phái yếu nhưng họ không hề nhu nhược, khi cần thiết vẫn có thể vững chãi vượt qua những giông tố khó khăn của cuộc đời. Sự cá tính của họ không chỉ thể hiện qua trang phục hay vẻ bề ngoài mà sâu trong đó là hành động, ngôn ngữ mang bản sắc riêng của chính họ. Hãy đọc những câu nói hay về con gái về con gái mạnh mẽ, bạn sẽ hiểu được điều đó nhé.

nhung-cau-noi-hay-ve-con-gai-4

  • Tôi chưa từng tìm được ai lại có thể gần gũi như nỗi cô độc (Henry David Thoreau)
  • Niềm hạnh phúc to lớn nhất của mọi cuộc đời là sự cô độc bận rộn. (Voltaire)
  • Cô đơn không phải là một cảm giác xấu. Nó giống như sự tĩnh lặng cuả cây sồi đỏ sau khi những con chim bé bỏng bay đi. (Haruki)
  • Một số người đi ngang cuộc đời chúng ta nhằm mục đích dạy cho ta những bài học mà chúng ta không bao giờ có thể học được nếu họ còn ở lại ( Mandy Hale)
  • Em yêu anh và em vẫn luôn mong được hạnh phúc bên anh hơn là chia cắt, nhưng có hay không sự hiện diện của anh ở đây thì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Rồi em sẽ ổn thôi. (Khuyết danh)
  • Cô độc là một cách để chúng ta tự hiểu rõ về bản thân (KafKa)
  • Bạn tự do và đó là lí do vì sao bạn lạc lõng (Kafka)
  • Và để chạy trốn nỗi cô đơn trong giao tiếp đơn thuần mặt nhìn mặt, tay nắm tay, việc viết văn đã dẫn tôi đến sự cô đơn khác, đó là ở giữa đám đông mà họ không thấy tôi, hoặc họ thấy một cái gì đó giống tôi, họ tưởng là tôi, nhưng tôi đang đứng ở một chỗ khác, một mình, chờ một nhịp tim đồng cảm. Khi người ta bằng mọi cách chạy trốn sự cô đơn thì tôi, và những đồng nghiệp của tôi lại nuôi cô đơn, cho nó ăn để duy trì sự cô đơn tồn tại trong người mình cho cái gọi là sáng tạo văn chương. (Nguyễn Ngọc Tư)
  • Phải có một nỗi tuyệt vọng nào đó khởi đầu để tôi không ngừng dan díu với những giọt nước mắt của đời làm của cải riêng tư. (Trịnh Công Sơn)

nhung-cau-noi-hay-ve-con-gai-5

  • Em sẽ mạnh mẽ đi qua bão giông của cuộc đời. Anh hãy sống tốt đừng bận tâm.
  • Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn, chứ đừng là một nạn nhân.
  • Những người phụ nữ dám bước đi một mình, sẽ có thể đạt được thành công chưa ai từng có.
  • Hãy sống đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp, và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó
  • Phụ thuộc quá nhiều vào người khác, chúng ta chẳng thể nào mạnh mẽ lên được.
  • Người phụ nữ thành công là khi họ tự xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình.

Hi vọng với những câu nói hay về con gái kèm theo những câu nói hay về con gái mạnh mẽ đã giúp bạn hiểu hơn về phụ nữ. Chúc bạn vui vẻ!

Từ khóa liên quan: những câu nói hay về con gái thời nay,những câu nói hay về con gái cá tính,những câu nói hay về con gái mạnh mẽ,những câu nói hay về con gái chảnh,những câu nói hay về con gái độc thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét