Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Nhảy mũi điềm gì? Dự đoán điềm khi nhảy mũi

Nhảy mũi là gì? điểm khác nhau giữa nhảy mũi thông thường và nhảy mũi bất thường

Nhảy mũi điềm gì

Nhảy mũi thông thường.

Việc nhảy műi do cảm sốt gây ra là những điều hoàn toàn bình thường, điều đó hoàn toàn không liên quan gì cả và cűng không thể hiện giá trị gì đối với những điềm.

Nhảy mũi bất thường

Nhưng điều ngược lại, bỗng nhiên bạn đang bình thường thì bị nhảy műi liên tiếp nhiều lượt hoặc một hay nhiều cái liên tục. Chúng ta hay có câu ví khá là phổ thông: -nhảy műi (một cái) có tài; – Nhảy műi hai cái có lợi. Câu nói ấy cűng có một vài phần đúng, vì hầu hết những lần bị nhảy műi như thế là những điềm tốt lành và rất ít khi có những điềm dữ.

Việc nhảy műi một hay nhiều cái, giá trị vẫn như nhau.

  • 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng có người mời dự tiệc hoặc dự lễ linh đình.
  • 1 giờ sáng đến 3 sáng giờ có người khác phái rủ mình làm một việc tuy có lợi cho mình, nhưng lại rất hại cho người khác.
  • 3 giờ sáng đến 5 sáng giờ điềm báo bạn có cuộc hẹn hò về tình cảm.
  • 5 giờ sáng đến 7 giờ Có người mang quà đến tặng.
  • 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng giờ này sẽ có điềm báo có lộc ăn.
  • 9 giờ sáng đến 11 giờ có quý nhân sẳn sàng giúp đỡ, đáp ứng nhu cầu mong muốn trong lòng từ rất lâu.
  • 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa điềm báo sẽ có thân nhân từ xa về, đem tài lợi đến cho mình.
  • 13 giờ chiều đến 15 giờ chiều có lộc ăn và có lợi vào.
  • 15 giờ chiều đến 17 giờ chiều có tin làm mình lo sợ, nhưng rốt cuộc mọi chuyện đâu vào đó, tất cả mọi việc đều êm đẹp.
  • 17 giờ chiều đến 19 giờ tối có người khác phái nhờ giúp một việc gì, có lợi về tiền cűng như tình cảm.
  • 19 giờ tối đến 21 giờ tối có người khác phái tưởng nhớ đến mình, sẽ viết thơ cho mình.
  • 21 giờ tối đến đêm 23 giờ Có sự lo nghĩ về tiền bạc, nhưng vẫn giải quyết một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét