Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Phần mềm chỉnh sửa video – Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất của hãng phần mềm Adobe cuối cùng cũng đã phát hành bản mới nhất Adobe Premiere Pro CC 2018 cho hệ điều hành Microsoft Windows. Premiere Pro CC được đánh giá là phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia tin dùng.

Có thể bạn quan tâm:

phần mềm làm video

phần mềm cắt video

phần mềm quay màn hình

[caption id="attachment_12811" align="aligncenter" width="640"]Phần mềm chỉnh sửa video Phần mềm chỉnh sửa video[/caption]

Tháng 10/2017, phần mềm chỉnh sửa video Premiere Pro CC với phiên bản 12.0 được “đóng gói” với rất nhiều tính năng thú vị khiến nhiều chuyên gia trong ngành đồ họa háo hức muốn cập nhật ngay lập tức bởi phần mềm chỉnh sửa video Premiere Pro CC 2017 vẫn còn đang thiếu những tính năng quan trọng này. phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CC 2018 Tương thích hoàn hảo với phần mềm khác như Adobe Photoshop CC, After Effects CC, Adobe Illustrator CC and Adobe Bridge... Nếu bạn muốn có đầu ra video chất lượng cao, việc đơn giản bạn cần làm là chỉ cần download Adobe Premiere Pro CC 2018 bản đầy đủ miễn phí trên hệ thống máy tính tương thích và sử dụng ngay lập tức.

Phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CC là một phần của Creative Cloud, vì thế, bạn có thể truy cập tất cả nội dung cá nhân, bao gồm template Motion Graphics, ngay bên trong ứng dụng. Mọi thứ đều được kết nối qua desktop, thiết bị mobile và các ứng dụng khác như After Effects, Audition… Nó chứa mọi thứ bạn cần để biến cảm hứng thành video tuyệt đẹp ở bất cứ nơi đâu.

Các tính năng có trong phần mềm chỉnh sửa video Adobe Premiere Pro CС 2018:

  • Với chức năng Dynamic Link giúp phần mềm hoạt động nhanh chóng. Cho phép bạn làm mà không cần rendering trung gian và cung cấp một tỷ lệ khung hình cao hơn trong quá trình phát.
  • Tự động nhận diện định dạng video ở chế độ thực tế ảo (đơn sắc, hình lập thể ở bên trái / bên phải hoặc dạng lập thể từ trên xuống dưới) và áp dụng các thông số thích hợp.
  • Kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng trong cảnh quay trên toàn bộ tác phẩm chỉ bằng một click chuột.
  • Các tính năng mới của làm việc với phụ đề cho phép bạn nhanh chóng thực hiện các hoạt động với văn bản, thay đổi khoảng thời gian xuất hiện và vị trí của văn bản, cũng như tạo phụ đề có thể nhìn thấy và không hiển thị.
  • Các hiệu ứng âm thanh mới hoạt động trong thời gian thực và cung cấp chất lượng cao và độ chính xác của việc truyền âm thanh.
  • Định dạng tệp mới cho phép bạn chia sẻ các mẫu của văn bản tương tác trong các ứng dụng Premiere Pro và After Effects.
  • Premiere Pro hỗ trợ nhiều định dạng hơn, bao gồm xuất khẩu định dạng QT DNXHD / DNxHR và RED Helium.

Chi tiết và dowload phần mềm chỉnh sửa video các bạn có thể xem tại đây. Chúc các bạn thành công cảm ơn các bạn đã quan tâm, hãy truy cập cuasotinhoc.net hàng ngày để có những thông tin mới nhất hay nhất các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét