Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 10 của cung Sư Tử: Tình duyên đứng trên bờ vực chia ly

Theo tử vi tháng 10 của cung Sư Tử thì tháng 10 này Sư Tử phải thật sự nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể cân bằng được công việc trong tháng của mình. Do tháng trước công việc có gặp phải một số khó khăn nên Sư Tử sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc sắp xếp thời gian.

Tử vi tháng 10 của cung Sư Tử

Tuy nhiên, vốn khi sinh ra là những người biết tính toán chi tiêu hợp lý nên tiền nong trong tháng 10 của Sư Tử không gặp bất cứ một khó khăn nào. Chỉ cần cố gắng, và thoải mái một chút là bạn có thể giải quyết mọi chuyện nhanh gọn trong thời gian ngắn thôi. Cố gắng lên nhé Sư Tử!

Tử vi tháng 10/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm trong tháng 10 của Sư Tử

Tình cảm trong tháng 10 của Sư Tử

Tháng 10 này tình cảm của Sư Tử với một nửa yêu thương có gặp một chút trục trặc nên tình cảm của 2 bạn đang dần xấu đi. Điều này có thể báo hiệu rằng tình huống xấu nhất giành cho 2 bạn đó chính là 2 bạn chia tay, điều này thì thực sự không hề vui chút nào. Để hạn chế khả năng này có thể xảy ra thì Sư Tử cần xem lại ngay câu chuyện tình cảm của mình, nếu có thể thì hãy cố gắng hàn gắn. Tất cả có được cái kết đẹp hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào cách giải quyết và suy nghĩ của Sư Tử đó.

Sự nghiệp trong tháng 10 của Sư Tử

Nếu như ở tháng 9 sự nghiệp của Sư Tử có gặp phải một chút rắc rối thì tháng 10 này tất cả đã ổn thỏa hơn. Công việc mà bạn làm ở tháng này như được chắp thêm đôi cánh để đi đến thành công vậy. Mỗi việc bạn làm đều gặt hái được những thành công vang dội, chính vì thế mà Sư Tử sẽ có được cho mình nhiều nguồn năng lượng tích cực dồi dào để lan tỏa ra cả những người xung quanh. Mỗi ngày đi làm đều tràn ngập nhiều niềm vui như thế thì có phải là tuyệt vời quá đúng không?

Sức khỏe trong tháng 10 của Sư Tử

Sức khỏe trong tháng 10 của Sư Tử

Làm việc hăng say và đạt được những thành tích đáng nể trong công việc, và nguồn tinh thần này luôn giúp cho bạn có được nguồn hứng khởi, luôn trong tư thế sẵn sàng có thể làm bất cứ việc gì. Điều này cũng khiến cho Sư Tử có những thay đổi tích cực về thói quen hàng ngày, thay đổi dần những tính cách xấu của mình theo hướng tích cực hơn.

Mặt khác theo tử vi tháng 10 của cung Sư Tử thì Sư Tử nên học thêm yoga nữa để giúp bạn không chỉ cải thiện được phần sức khỏe của mình mà còn giúp bạn co thể ổn định được tinh thần đó.

Ở bài viết này cuasotinhoc đã đưa đến cho bạn những chia sẻ về tử vi tháng 10 của cung Sư Tử rồi, hi vọng những thông tin này sẽ là những thông tin tham khảo giúp cho tháng 10 của Sử Tử thêm tốt đẹp hơn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo để có những thông tin về các tháng, các ngày tiếp theo cung của mình bạn nhé.

Chúc Sư Tử gặp nhiều may mắn trong tháng 10!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét