Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Stt buồn về gia đình – #1001 stt chán nản về cuộc sống gia đình 2018

Tổng hợp những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng, stt chán nản về cuộc sống và những hình ảnh buồn về cuộc sống gia đình hay nhất 2018.

Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, là nơi để chúng ta tìm về mỗi khi mệt mỏi hay gục ngã. Nhưng không phải lúc nào gia đình cũng bình yên, sẽ có những sóng gió ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", nếu gia đình bạn đang gặp chuyện không vui, và bạn cảm thấy chán chường. Thì hãy đọc những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng, stt chán nản về cuộc sống dưới đây để cùng bình tâm trở lại nhé.

Những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng, stt chán nản về cuộc sống dưới đây được Cuasotinhoc.net chọn lọc và tổng hợp từ nhiều nguồn. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể vừa đọc và suy ngẫm về chặng được mà mình cùng các thành viên trong gia đình đã trải qua với nhau. Để từ đó có cái nhìn tích cực hơn về những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

[caption id="attachment_12537" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

Stt buồn về gia đình

  1. “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.
  2. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.
  3. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.
  4. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.
  5. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.
  6. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.
  7. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.
  8. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.
  9. Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.
  10. Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó hạnh phúc là nghĩ họ không từng trải qua những sức mẽ, sự cãi vã… vì họ đã trãi qua rồi cho nên biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.
  11. Ở cuối cuộc đời mình bạn sẽ nhận ra không bao giờ nuối tiếc khi không qua một bài thi, hay thắng lời trong một sự tranh cãi…mà cái bạn đáng nuối tiết đó chính là gia đình mình, vì không có thời gian bên cạnh những người yêu thương.
  12. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.
  13. Mọi người có thể đi bất cứ nơi đâu và đến nơi nào cần đến, nhưng chỉ có một gia đình để tìm về, là những lúc mà cuộc sống quay lưng với bạn, là nơi tình yêu luôn đông đầy và chờ ta trỡ về. Gia đình chính là nơi ta tìm về khi mệt nhoài trên con đường đời đầy rẫy chông gai.
  14. Gia đình là nơi tốt nhất mà bạn tìm về với bình yên, là nơi có thể giúp bạn nghĩ ngơi khi vấp ngã, là nơi yêu thương mà không cần điều kiện, là nơi có cuộc sống tốt nhất để tạo nên vỏ bọc bảo vệ.
  15. Gia đình chính là nơi chứa chấp mọi sai lầm hoặc hành động ngu xuẩn.
    Nếu bạn sai, họ sẽ sửa. Nếu bạn đúng, họ sẽ ủng hộ bạn.
  16. Gia đình là gì? Đó là tình mến sợ cha, tình yêu mến mẹ, kính trọng thán phục nhân đức của cả cha lẫn mẹ, bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hy sinh của cha mẹ.
  17. Gia đình vẫn là gia đình, mặc dù có lúc, nó không ấm cúng chút nào cả.
  18. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn ĐƯỢC nhắm mắt, NGỪNG suy nghĩ, BỎ MẶT thế giới xung quanh, và cũng mong CHỜ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.
  19. Trên thế giới này không có một gia đình nào là hoàn hảo…bạn nhìn thấy họ hạnh phúc, họ ấm áp nhưng bạn đâu biết họ phải trải qua bao nhiêu lần hàn gắng, bao nhiêu sự tổn thương sự cãi vã để có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay
  20. Bạn đừng buồn với cuộc sống hiện tại của gia đình bạn, dẫu sao đó là một sự gắn kết xây dừng trong suốt một thời gian dài. Đừng vì những sức mẻ không đán mà đánh mất cả một gia đình, một mái ấm mà biết bao nhiêu người muốn mà cũng không được.

Gia đình gặp biến cố sẽ khiến cảm cảm thấy vô cùng suy sụp, chán nản. Nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé, vì chỉ có chính bạn mới có thể tháo gỡ những khúc mắc trong gia đình. Và vực dậy các thành viên khác. Đừng dễ dàng buông xuôi hay bỏ mặc mọi chuyện cho số phận. Những stt buồn về gia đình trên đây hi vọng đã chia sẻ được phần nào nỗi lòng của bạn.

Stt buồn về vợ chồng

Vợ chồng là những người cùng chung chăn gối, chung sống và gắn bó với nhau trong cả cuộc đời. Chính vì vậy mà sẽ không thể tránh khỏi những lúc có xích mích, cãi vã, hoặc những yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Dù là chuyện gì, thì nếu có thể tha thứ và bỏ qua được, bạn và người ấy hãy cố gắng ngồi lại và nói chuyện cùng nhau để giải quyết vấn đề nhé. Nhưng trước hết thì hãy đọc những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng này để tìm một chút lắng đọng cho tâm hồn mình đã. Như vậy bạn sẽ dễ dàng bình tĩnh hơn đó.

[caption id="attachment_12538" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

  1. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.
  2. Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình.
  3. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.
  4. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc.
  5. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó.
  6. Khi một người đàn ông trộm mất vợ của anh, không có sự trả thù nào thâm độc hơn là cứ để hắn giữ lấy nàng. Ôi! Có biết bao nỗi thống khổ nằm trong cái vòng nhẫn cưới nhỏ xinh.
  7. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.
  8. Hôn nhân và gia đình là món quà ân sủng Thiên Chúa dành cho chúng ta để giúp ta có thể cảm nghiệm mức nào đó của tình yêu vô tận kết hợp giữa ba ngôi vị: Cha, Con và Thánh thần.
  9. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ.
  10. Ở đời có hình ảnh nào đáng cảm, đáng kính như hình ảnh của một bà mẹ sống giữa đàn con, lo sắp đặt công việc của kẻ ăn người làm, mưu toan cho chồng được sung sướng một đời và cai quản việc nhà một cách khôn khéo.
  11. Tội của người chồng ở lại nơi anh ta, tội của người vợ thấm vào trong nhà.
  12. Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con.

Stt chán nản về cuộc sống

Trong cuộc sống, đôi khi bạn sẽ gặp phải những khó khăn hay những chuyện buồn về bạn bè, gia đình, tình yêu.... Vì mỗi cá nhân lại có tính cách, quan điểm, sở thích... khác nhau nên những mâu thuẫn xảy ra là điều dễ hiểu. Đây là chuyện thường tình, vì chỉ có trải qua khó khăn bạn mới có thể trưởng thành và tôi luyện bản thân mình được.

[caption id="attachment_12549" align="aligncenter" width="600"]Stt chán nản về cuộc sống Stt chán nản về cuộc sống[/caption]

Tuy nhiên cảm giác chán chường, mệt mỏi khi gặp phải những chuyện không vui ấy thì không thể tránh khỏi. Nhưng bạn cũng đừng dễ dàng buông xuôi nhé, hãy cố gắng suy nghĩ theo hướng tích cực. Sau khi đọc những stt buồn về gia đình, stt chá nản về cuộc sống dưới đây. Hi vọng bạn sẽ có được cái nhìn tích cực hơn về những vấn đề đang gặp phải.

  1. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.
  2. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.
  3. Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.
  4. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.
  5. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.
  6. Những lúc bạn cảm buồn, người bạn nghĩ đến đầu tiên chính là người quan trọng nhất.
  7. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến 2 từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”
  8. Im lặng là cách tốt nhất lúc buồn chán để nhận ra ai là người cần ta và bên cạnh ta
  9. Vẫn biết rằng quá khứ ở đăng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau
  10. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

Hình ảnh buồn về cuộc sống gia đình

Bên cạnh những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng và những stt chán nản về cuộc sống. Cuasotinhoc.net cũng muốn dành tặng đến bạn những hình ảnh buồn về cuộc sống ra đình được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

[caption id="attachment_12544" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12543" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12542" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12541" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12539" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12538" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12537" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

[caption id="attachment_12536" align="aligncenter" width="600"]Những stt buồn về gia đình Những stt buồn về gia đình[/caption]

Hi vọng với những stt buồn về gia đình, stt buồn về vợ chồng, những stt chán nản về cuộc sống, và hình ảnh buồn về cuộc sống gia đình này sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn và nhanh chóng thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực. Từ đó tìm được cách để giải quyết các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Đừng quên ghé thăm lại chuyên mục Status của Cuasotinhoc.net để đọc thêm nhiều stt hay và ý nghĩa hơn nữa nhé.

Chúc các bạn online vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

stt buồn về gia đình
stt buồn về vợ chồng
những bài viết hay về gia đình tan vỡ
stt buồn về mẹ
stt chán nản về cuộc sống
stt về gia đình hạnh phúc
hình ảnh buồn về cuộc sống gia dinh
những câu nói hay về hạnh phúc gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét