Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

50+ Stt hài hước hay và ý nghĩa nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

Những stt hài hước sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm nhiều tiếng cười hơn, thú vị hơn mỗi ngày. Hôm nay cuasotinhoc sẽ gửi đến các bạn những stt hài hước – hay còn có thể nói đó chính là những câu nói cực kì bá đạo mà bất cứ “thánh chém” nào trên mạng xã hội cũng tìm cách share trên tường facebook nhà mình.

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng thì bạn có thể xả stress bằng những stt hài hước, vui nhộn này. Đây cũng chính là thú tiêu khiển khá hay của khá nhiều facebooker, thậm chí có những bạn có sáng tạo nên những câu status làm nên “thương hiệu cá nhân” cho riêng mình nữa đó mà khiến cho ai ai cũng phải “chào thua” về cái tài chém gió xuyên không gian và thời gian. Bạn có hứng thú với những stt hài hước để thoải mái cười tới bến, quên đi mọi gánh nặng lo toan của cuộc sống hối hả này không?

Cùng với chúng mình điểm qua những stt hài hước về cuộc sống, tình yêu, tình bạn, … của những anh chàng cô nàng được mệnh danh là “thánh hài hước” dưới dây nhé!

Những stt hài hước về Cuộc Sống

[caption id="attachment_12354" align="aligncenter" width="650"]Những stt hài hước về Cuộc Sống Những stt hài hước về Cuộc Sống[/caption]

Cuộc sống luôn hối hả, tấp nập, và bạn phải nỗ lực, cố gắng để có thể vượt qua, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình stress trong chính cuộc sống của mình. Những lúc như thế thì bạn hãy thử đọc những stt hài hước về cuộc sống dưới đây xem mình có thể cười sảng khoái, lấy lại cân bằng cho cuộc sống mà bước tiếp hay không nhé!

  1. Cuộc đời bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng
  2. Cuộc đời chẳng bao giờ bình đẳng nên đừng cố vuốt thẳng cọng lông.
  3. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Hãy tắt báo thức và lăn ra ngủ tiếp.
  4. Theo dân gian và nghiên cứu mới nhất của các nhà tâm linh học thì vào lúc 12 giờ đêm, nếu có một con mèo đen đi ngang qua bạn thì điều đó có nghĩa là nó đang đi đâu đó.
  5. Trong cuộc sống tiền không phải là tất cả, mà còn rất nhiều vàng và kim cương nữa.
  6. Trông bạn quen quen, hình như chưa gặp bao giờ thì phải.
  7. Tôi không lười lắm, nhưng nếu có giải thưởng dành cho kẻ lười nhất, chắc tôi sẽ nhờ ai đó đi lấy hộ mình.
  8. Giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, và họ sẽ nhớ tới bạn khi họ lại gặp khó khăn.
  9. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không đẹp.
  10. Người ta yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, rồi sau đó lại thở dài nuối tiếc sao ngày xưa không nhìn kỹ thêm lần nữa.
  11. Có những thứ chỉ khi mất đi rồi, ta mới nhận ra rằng... mình không còn nó nữa.
  12. Đằng sau nụ cười là nước mắt…đằng sau nước mắt là..cá sấu.
  13. Cũng như bao định luật bảo toàn khác…đói thì phải ăn (định luật bảo toàn tính mạng).
  14. Có khi nào trên đường đời tấp nập, ta vô tình vấp phải sấp đô la?
  15. Yêu hoài ốm, ôm hoài yếu.
  16. Tiền túng – Tình tan – Tư tưởng tồi tàn – Tiến tới tự tử
  17. Dù bạn không đẹp nhưng người khác vẫn mắc ói
  18. Để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt khi tham gia chat, blog, các diễn đàn, SMS… "Mấy bợng đừn diếc xai trính tã nge"
  19. Khi tôi ăn, cả quán dõi theo từng động tác. Tự tin – Gắp nhanh – Phong cách. Tôi thích cơm bụi. Cơm bụi rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải ăn nhanh. Ăn nhanh là sạch sẽ. Tôi là…Sinh viên nghèo!
  20. Khi tôi chạy, mọi người dõi theo từng bước chạy của tôi. Mạnh mẽ – Tự tin – Thần tốc. Chạy rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải chạy nhanh. Chạy nhanh thì mới thoát chết. Tôi là…Cướp!
  21. Mập thì đẹp – Ốm thì dễ thương – Lòi xương thì dễ mến.
  22. Nhà mình nghèo đến nỗi … bột giặt cũng không đủ xài.
  23. Thà sống hèn còn hơn chết dại.
  24. Toà hỏi: Thế hắn ta đã giết chết… anh như thế nào hử?
  25. Người cứu bạn khỏi cảnh sắp hết hơi chưa chắc là 1 bác sĩ, có thể là 1 tay vá xe.

Những stt hài hước về Tình Yêu

[caption id="attachment_12355" align="aligncenter" width="650"]Những stt hài hước về Tình Yêu Những stt hài hước về Tình Yêu[/caption]

Trong tình yêu không chỉ có những gia vị như giận hờn, hạnh phúc … mà còn cần có thể những khoảnh khắc thú vị trong tình yêu nữa thì nó mới là một tình yêu đúng nghĩa. Vậy thì đừng bỏ qua những stt hài hước về tình yêu này:

  1. Đèn nhà ai nhà đấy sáng, vợ thằng nào thằng đấy ngán.
  2. Tao có thể cưỡng lại tất cả mọi thứ... trừ sự cám dỗ.
  3. Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân: chỉ người có nó mới li dị được.
  4. Tiền không thể mang lại hạnh phúc cho ai đó, cái quan trọng nhất là số lượng tiền bao nhiêu.
  5. Thuận vợ thuận chồng con đông mệt quá.
  6. Lời tỏ tình chân thành, ngắn gọn và lạnh lùng nhất quả đất: Mày có yêu tao không để tao còn tán con khác.
  7. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.
  8. Suốt đời chỉ yêu 1 người, bệnh này còn nặng gấp 10 lần ung thư.
  9. Lời nói gió bay, hứa càng hay chia tay càng thấm.
  10. Đừng bao giờ níu kéo những thứ không thuộc về mình. Mà phải giật nhiệt tình chừng nào thuộc về mình thì thôi.
  11. Nếu mỗi lần nhớ tới em anh được 500 đồng chắc giờ này anh đã vượt xa Bill Gates.
  12. Em thân yêu. Sự thiếu vắng em đang làm tan vỡ trái tim anh. Anh yêu em, anh muốn quay lại với em. Tái bút: Chúc mừng em đã trúng giải đặc biệt 2 tỉ đồng.
  13. Ta về ta tắm ao ta dù trong dù đục cũng là cái ao.
  14. Trúc xinh trúc mọc đầu đình…Em xinh em đứng một mình kệ em.
  15. Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa. Đón anh vào và tống cổ anh ra. (Câu chuẩn là: Trái tim em chỉ hé mở 1 lần, đón tình anh rồi khép kín muôn đời.)
  16. Bước đến nhà em, bóng xế tà. Đứng chờ năm phút bố em ra. Lơ thơ phía trước vài con chó. Lác đác đằng sau chổi lông gà.
  17. Tình yêu là vĩnh cửu. Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Đó là người yêu.
  18. Định nghĩa mới về vợ: “Học dốt nói ngông, đi chơi lông bông, mồm thì khoác lác, mua sắm nát đời, mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý”.
  19. Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói "Anh yêu em".
  20. Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà, và đằng sau sự thất bại của một gười đàn ông là một người đàn bà thật sự.
  21. Giang hồ hiểm ác anh không sợ…Chỉ sợ đường về vắng bóng em.
  22. Yêu nhau không phải là nhìn vào nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng… cái xe đang dựng ở gốc cây.
  23. Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm không? Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên, anh đi giầy quên đi tất, ăn sáng quên đánh răng, anh dùng xăng vo gạo, anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.
  24. Em đừng buồn vì những lời bạn anh nói nhé, nó nói em: "Nhìn xa cứ tưởng con người, nhìn gần mới biết đười ươi xổng chuồng". Anh đau lắm nhưng không sao, bôi cao sẽ khỏi, không khỏi ăn tỏi sẽ hết, không hết cho chết là vừa.
  25. Nếu tình yêu là ánh sáng thì hôn nhân là hoá đơn tiền điện!

Những stt hài hước về Tình Bạn

[caption id="attachment_12356" align="aligncenter" width="650"]Những stt hài hước về Tình Bạn Những stt hài hước về Tình Bạn[/caption]

Tình bạn mà có thể cùng nhau chém gió xuyên không gian và thời gian mà không biết đâu là điểm dừng. Những stt hài hước về tình bạn sẽ giúp cho câu chuyện của các bạn thêm nhiều màu sắc và thú vị hơn đấy:

  1. Khi bạn ngã tôi luôn bên cạnh bạn, ký tên: Mặt đất.
  2. Chơi với bạn hết lòng... bạn chơi lại hết hồn.
  3. Tìm một người bạn thân không khó... Nhưng quan trọng nó là cờ hó hay là người.
  4. Giàu vì bạn, sang vì vợ nhưng vỡ nợ vì người yêu.
  5. Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi…tôi không hứa sẽ làm bạn cười…nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn…
  6. Xin thề: Tôi với anh kết nghĩa anh em, tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày, nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.
  7. Không bao giờ bán đứng bạn bè… khi chưa được giá.
  8. Bạn bè
    Mày ơi thương lấy tao cùng
    Tuy rằng khác lớp nhưng chung 1 đề
    Mày cho tao chép tý đê
    Kẻo mai tao rớt mặt mày bầm đen
  9. Lúc huy hoàng chỉ có tôi và bạn. Lúc hoạn nạn chỉ có bạn và tôi.
    Trong cuộc vui không biết ai là bạn. Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai!!!
  10. Nếu là bạn xin mãi mãi là bạn , đừng như sông lúc cạn lúc đầy
    Mặc sông lúc cạn lúc đầy. Mạng ai nấy giữ bạn bè tíh sau =))
  11. Đúng nghĩa từ bạn…
    Là không thêm từ phản…
    Và không bắn đạn sao lưng.
  12. Bạn Bè...!
    Lúc bạn cần, tôi có!
    Lúc bạn khó, có tôi!
    Tôi xem bạn, là 1 đứa bạn thân...!
    Bạn xem tôi, là 1 đứa đần!
    Tìm đến tôi, khi bạn cần!
    Và biến dần, khi hết chuyện!
  13. Sống cho đáng
    Đừng vì mù quáng mà đánh mất tình bạn
    Tiếp xúc thì Hiểu
    Không chơi thì đừng Phát Biểu
  14. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
    Chứ đừng để cả thùng,
    Rồi lâm vào đường cùng
    Phút cuối cùng nó mới đi cúng.
  15. Đã là bạn thì suốt đời là bạn
    Đừng như sông lúc cạn lúc vơi
  16. Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn …
    Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.
  17. Tình bạn, cũng như tình yêu, bị sự thiếu vắng kéo dài phá hủy, dù nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những xa cách ngắn tạm thời.
  18. Một kẻ thù không phải là ít, một trăm người bạn chưa phải là nhiều.
  19. Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.
  20. Sự phê bình của người bạn còn tốt hơn lời nịnh nọt của kẻ thù.
  21. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn.
  22. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủ
  23. Tôi yêu bạn không phải vì bạn là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên bạn.
  24. Tình bạn chân chính xoá tan sự ghen tỵ, cũng như tình yêu chân chính đánh chết thói đỏm dáng
  25. Quá xấu với kẻ thù và ít tử tế với bạn bè đều nguy hiểm như nhau.

Trên đây là những câu stt hài hước cho cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc thú vị. Cuộc sống có quá nhiều điều khiến cho tâm trạng của bạn nắng mưa thất thường nên hãy cứ biết ra cho mình những dòng status hài hước nào đó để tìm cho mình được những niềm vui trong cuộc sống. Chúc cuộc sống của bạn luôn ngập tràn những niềm vui và nụ cười nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét