Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Những cap hay cho ảnh fb – Tổng hợp những cap hay cho anh trên facebook

Mạng xã hội facebook chắc hẳn đã quá quen thuộc với mỗi người chúng ta. Đây có thể coi là nơi để mọi người có thể bộc lộ cảm xúc, để lưu giữ lại những kỉ niệm qua những bức ảnh hoặc để kết nối mọi người với nhau. Với những status hay hoặc những hình ảnh đẹp cũng giúp bạn gây ấn tượng với rất nhiều người. Tham khảo bài viết dưới đây của Status để lựa chọn cho mình những cap hay cho ảnh fb nhé.

Cap hay cho ảnh fb

[caption id="attachment_12584" align="aligncenter" width="600"] Caption hay trên facebook[/caption]

Không chỉ những bức ảnh đẹp mới thu hút được sự quan tâm chú ý của cộng đồng facebook, mà những dòng cap hay fb cũng giúp cho bạn được trở nên " nổi tiếng", hoặc chí ít là sẽ hút được nhiều nhiều like. Hãy cùng điểm qua một vài cap cho ảnh fb của chúng tối tổng hợp dưới đây nhé.

Những caption tâm trạng

  • Bao lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau ? Ờ mà chúng ta là gì của nhau mà cần gặp lại ? Haiz bản thân lại tự lụy nữa rồi.
  • Chúng ta đã bắt đầu bằng những lời hứa hẹn của tình yêu chớm nở... Và kết thúc bằng những câu nói cụt ngủn, đau thương.
  • Có bao giờ, bạn lang thang một mình qua từng góc phố, mà dường như bạn không biết mình nên đi về đâu.
    Có bao giờ, bạn ngẫn ngơ suy nghĩ về điều gì đó mà dương như không hiểu được bạn suy nghĩ về điều gì.
    Có bao giờ, bạn chợt cười một mình, chợt rơi nước mắt. có bao giờ, bạn muốn thời gian được ngừng lại chỉ để bạn thôi nghĩ về ai đó…
  • "Đừng bao giờ đánh mất một cô gái đã vì anh mà phải chịu biết bao nhiêu tổn thương, vì anh mà cô ấy phải khóc, vì anh mà đã từ chối biết bao người để chỉ được bên cạnh anh thôi. Đáng lẽ ra anh nên trân trọng cô ấy, chứ không phải là buông tay để cô ấy ở lại tự ôm nỗi đau lòng một mình, tự làm đau bản thân. Đáng lẽ ra anh nên thương cô ấy thật nhiều chứ không phải lạnh nhạt, vô tâm như thế sau những hi sinh, tình cảm cô ấy đều đã dành cho anh."
  • Thà nói ra và tìm cách giải quyết, còn hơn là cứ giấu trong lòng khó chịu lắm.....
  • Là con gái hãy sống như một đoá hoa.. Không vì ai mà nở rộ.. Cũng chẳng vì ai mà lụi tàn
  • Trong lòng bây giờ toàn là cả một trời tâm sự... Chẳng biết nói cùng ai
  • Với tôi một mình không phải là cô đơn, một mình để tìm những khoảng lặng của riêng mình hay một chút bình yên trong đó có bạn....
  • Tình yêu không cần đúng sai, không cần thắng thua hay nắm buông. Quan trọng là có vì nhau mà níu giữ hay không !
  • Tình yêu tìm được nhau đã khó, ở cạnh nhau lại càng không dễ. Buông tay dễ lắm, một người nói kết thúc, một người gật đầu, vậy là xong. Chứ nắm được mới là khó. Níu sao cho vừa, giữ sao cho chắc, vậy mới phải học một đời.
  • Lúc buồn thì xem phim , đọc sách ; lúc vui thì nghe nhạc , uống trà. Thế giớ cạnh khoé nhau mặc kệ họ. Việc của mình suy cho cùng vẫn chỉ là sống một đời thảnh thơi...

Caption hài hước vui vẻ

  • Nam quốc sơn hà nam đế cư
    Đáng yêu như vậy mà seen không rep ư .
  • Em bảo anh bỏ rượu…anh bỏ rượu. Em bảo anh bỏ thuốc…anh bỏ thuốc…Em bảo anh bỏ game…anh bỏ em.
  • Đừng tự ti vì mình nghèo dù học giỏi mà hãy tự hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo
  • Anh yêu em như Bác Hồ yêu Dân tộc…Mất em rồi như Pháp mất Đông Dương. 2. Buổi tối, tôi nhìn vào gương thần hỏi “Hỏi Gương kia, thế gian có ai đen như ta?” Tôi thấy Gương thần im lặng 1 lúc lâu rồi la toáng lên
  • Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ… Chơi không học có vẻ vui hơn. Học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học bán rẻ tương lai
  • Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó!
  • Ở trên đời còn gì đẹp hơn thế… Người với người sống để mến thương nhau… Tình yêu làm cuộc sống hoá muôn màu… Rồi bị đá nhảy đường tàu tự tử
  • Đừng bao giờ níu kéo những thứ không phải của mình Mà phải giật nhiệt tình đến khi thuộc về mình mới thôi
  • Càng hiểu về con người, tôi càng yêu loài chó
  • Ai đưa chim sáo sang sông… Để cho chim sáo mắc công bay về
  • Sống trên đời này mà không có suy nghĩ gì về cái thế giới mà mình đang tồn tại, cũng giống như bước vào một thư viện lớn mà không hề đọc quyển sách nào.
  • Buồn ở đâu theo tối xuống rồi Đã tràn u ám cả hồn tôi Đang ngồi say khướt bên ao vắng Tha thẩn nhớ người không nhớ tôi

Những status suy ngẫm

  • Đôi khi bạn cười không phải vì bạn vui. Mà là bạn muốn cho người ta thấy bạn ổn
  • Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
  • Ghen tị làm gì, trong khi người ta còn không phải là của mình.
  • Chưa biết rõ lòng mình, thì làm sao xác định được tâm ý người ta?
  • Một cô gái thông minh sẽ chọn lựa cuộc sống độc thân thay vì bị lừa dối, phản bội và đối xử vô tâm....
  • Tự dưng yêu, cũng có thể tự dưng hết yêu, có gì mà khó hiểu?
  • Xã hội đòi hỏi đủ thứ, nhưng thật ra chỉ cần đối xử tốt với bản thân mình là đủ.
  • Em chẳng thích anh nữa . Chẳng vì gì cả chỉ là mệt mỏi quá thôi....
  • Thất tình thật đáng sợ. Nó làm con người mệt mỏi biết bao nhiêu....
  • Anh này , nếu một ngày nào đó , em không chờ anh nữa , không còn cố gắng vượt qua tất cả những hi vọng nữa . Vậy lúc đó anh có thể tìm em được không ?
  • Sau này tôi mới biết , bông hoa đó chẳng phải của tôi , chẳng qua là tôi đã đi ngang qua đúng vào lúc mùa hoa nở đẹp nhất....
  • Xã hội này không phải là ngôn tình nên hãy thức tỉnh trước khi quá muộn....
  • Cho dù tối qua bạn có có đau đớn đến thế nào thì sáng hôm sau tỉnh dậy, thành phố vẫn tiếp tục nhộn nhịp, tiếng người nói chuyện, tiếng xe cộ chuyển động vẫn ầm ĩ như thường. Sẽ không có ai để ý bạn đã mất đi điều gì, không ai quan tâm bạn vui vẻ ra sao. Thế giới này sẽ không vì bất kì ai mà dừng lại, đau lòng thì khóc, mệt mỏi thì ngủ, lòng người càng bạc bẽo thì lại phải càng tự yêu lấy bản thân mình.
  • Là vì chúng ta còn quá trẻ , nên không biết được rằng thế gian này vốn là như thế . Hạ qua đông đến , mặt trời hết mọc rồi lại lặn , người cũng đến rồi lặng lẽ rời đi...
  • Có lẽ điều buồn nhất trong cuộc đời chúng mình là anh cũng thích em , em cũng thích anh . Nhưng người thì quá sớm , người lại quá muộn...
  • Tình yêu thực chất là một mối quan hệ bình đẳng hơn bất cứ mối quan hệ nào. Chính là, ai cũng có quyền bỏ người kia lại mà đi.
  • Muốn gặp ai đó ngay lúc này...
  • Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời
  • Đôi khi chúng ta đau buồn vì bản thân quá cố chấp . Biết rõ có những thứ vốn không thuộc về mình , nhưng vẫn không thể buông tay...
  • Tự bao giờ nhan sắc đã là thước đo của con người
  • Hãy yêu bản thân mình trước đi rồi sau đó yêu thương người khác
  • Chỉ mong sao lúc về già vẫn còn lưu lại chút ký ức tuổi thanh xuân, vẫn còn nhớ được cái tên bạn từng điên cuồng theo đuổi năm nào.
  • Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách. Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng suy tàn.

Trên đây là những cap hay cho ảnh fb chúng tôi gửi đến các bạn, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những cap hay nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét