Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Top 30 stt thả thính trai của các bạn nữ hay nhất

Thả thính là một "tuyệt chiêu" mà các bạn nữ rất hay sử dụng trên các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Bài viết này mình xin tổng hợp 30 stt thả thính trai độc đáo nhất và hay được các bạn nữ sử dụng nhất. Cùng khám phá nhé!

stt thả thính trai

Tổng hợp top 30 stt thả thính trai hay nhất

1. Chỉ cần anh nói YÊU, em sẽ bám theo anh suốt đời :)))
2. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần
3. Rảnh quá có ai muốn đi chơi với mình không …
4. Muốn có một mối quan hệ mập mờ …

stt thả thính trai

5. Nếu có thể hãy để EM một lần được yêu ANH, có được không?
6. Gửi CHỒNG tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu XUẤT HIỆN đi em không muốn đợi chờ thêm nữa.
7. Cần tin nhắn mỗi ngày, cần ai đó quan tâm để em biết mình đang được yêu thương
8. Không biết cảm giác khi YÊU một người sẽ như thế nào nhỉ???????
9. Đời này, em có hai lần tập đi khó nhất. Một là lúc nhỏ tập đi bước đầu tiên, hai là lúc chạy về phía anh.
10. Đến đôi dép còn có đôi, mà sao mình vẫn lẻ chiếc.
11. Phụ nữ đẹp nhất khi KHÔNG THUỘC về người đàn ông nào đúng không ạ?
12. Em vẫn xinh tươi nhưng không thuộc về ai

stt thả thính trai

13. Ốm một mình, đau cũng một mình. Em không thương em thì ai thương em đây?
14. Cả thế giới người ta có đôi có cặp, còn em hẩm hiu một mình một góc
15. Em đã xem hết “Mười vạn câu hỏi vì sao” những vẫn chẳng giải thích được vì sao em thích anh
16. Em béo thế này, là bởi vì trong lòng em còn có anh nữa.
17. Anh hãy tốt với em một chút nữa đi, em không muốn thích người khác nữa đâu.
18. Ba mươi chưa phải là Tết. Không làm bạn đâu phải là hết, còn có thể làm người yêu mà
19. Đây là Nhàn, Nhàn rất hiền – Nhưng không ai yêu.
20. Cứ MỘT MÌNH mãi vậy nhưng mà cũng quen rồi :(((

stt thả thính trai

21. Gương kia ngự ở trên tường…bao giờ ta gặp được người yêu ta… gương cười gương bảo lại rằng : “Mặt mày mà có người yêu tao quỳ”.
22. Lâu rồi chưa biết cảm giác được đi ăn đi xem phim như thế nào, bài vở nhiều quá. Hôm nay rảnh có ai mời không nhỉ?
23. Tình yêu như những miếng ghép không khít. Không có ai hợp ai 100% cả! Cứ đi tìm một TÌNH YÊU hoàn hảo mà bỏ lại phía sau những cảm xúc đẹp đẽ, thì bạn là kẻ ngốc đó.
25. Thức trắng đêm nay nhớ một người. Một người em nhớ, một người thôi. Đêm nay, đêm nữa, đêm mai nữa….Tôi nhớ…. Một người không nhớ em.
26. Đẹp nhất không phải là ngày mưa mà là ngày cùng anh nhận giấy khen Gia đình văn hóa :)))
27. Câu tán tỉnh là em coppy đó, nhưng tình cảm dành cho anh là thật lòng.
28. Như thế này liệu đã đủ tiêu chuẩn để làm bạn gái anh chưa?
29. Rảnh quá có ai muốn đi chơi với mình không …
30. Cần tin nhắn mỗi ngày, cần ai đó quan tâm để em biết mình đang được yêu thương

Những stt thả thính trai này không chỉ các bạn nữ cần mà các bạn nam cũng nên đọc để còn biết mà tránh bị dính thính :))).

Chúc các bạn có phút giây thư giãn vui vẻ với 30 stt thả thính trai hay nhất này nhé.

Từ khóa liên quan:

stt thả thính trai hay nhất

status thả thính của con trai

cap thả thính trai

stt thả thính trai 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét