Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Phần mềm cắt Video Ultra Video Splitter -Cắt video MP4 trên máy tính

Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter

Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter cho phép bạn cắt những video có thời lượng lớn thành nhiều đoạn video có thời lượng nhỏ hơn, phần mềm cắt video này có thể làm việc với nhiều định dạng video, phần mềm này cắt video trực tiếp mà không cần phải mã hóa dữ liệu, cắt video theo kích cỡ tùy ý của bạn.

[caption id="attachment_12661" align="aligncenter" width="600"]Phần mềm cắt video Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter[/caption]

  • Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter hỗ trợ cắt những đoạn video trên máy tính, sử dụng Ultra Video Splitter, bạn dễ dàng chia nhỏ video theo các thời gian dài ngắn khác nhau từ video gốc của bạn.
  • Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter có khả năng cắt một video thành nhiều đoạn Video nhỏ hơn mà không hề thay đổi chất lượng của video ban đầu giống như phần mềm làm video chuyên nghiệp Adobe Premiere Pro nhưng sử dụng lại đơn giản rất thích hợp với những bạn không chuyên về công nghệ.
  • Bạn hoàn toàn có thể tách một Video theo nhiều cách khác nhau, Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter cho phép bạn tự thiết lập thư mục chứa các Video mà bạn xuất ra và bắt đầu sử dụng vào công việc ngay lập tức khi bạn cần.
  • Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter dành cho cả những người không thành thạo về máy tính và không có nhiều kinh nghiệm về xử lý video. Ưu điểm của phần mềm sẽ giữ nguyên chất lượng đầu ra của video, tốc độ chuyển đổi và cắt nối các video rất nhanh, ít xảy ra lỗi trong quá trình cắt.
  • Phần mềm cắt video Ultra Video Splitter xác định điểm đầu và điểm cuối của file cần cắt bằng các rê chuột, hoặc có thể chia đều dung lượng cho các file cần cắt. Bạn có thể chọn âm lượng tùy chỉnh và vị trí lưu file video sau khi trích xuất.
  • Với tính năng tuyệt vời của mình, phần mềm cắt video Ultra Video Splitter chỉ hỗ trợ người dùng sử dụng bản dùng thử chứ không hỗ trợ sử dụng miễn phí, vì vậy, sau khi hết thời gian dùng thử bạn có thể mua bản quyền của phần mềm để tiếp tục sử dụng.
  • Với những ai đã sử dụng Ultra Video Splitter để cắt video thì điều thấy được sự tiện lợi của phần mềm này, không cần biết quá nhiều về máy tính, việc cắt video bằng Ultra Video Splitter khá đơn giản, thời gian diễn ra nhanh và chất lượng video không bị giảm đi so với video gốc ban đầu

Tính năng chính phần mềm cắt video Ultra Video Splitter:

Chia tách các Video thành các đoạn nhỏ hơn:

Sử dụng Aone Ultra Video Splitter để chia tách một Video có dung lượng lớn thành các đoạn Video có dung lượng nhỏ hơn với nhiều định dạng khác nhau. Nó hỗ trợ cả những Video có dung lượng lớn hơn 2GB.

Cung cấp nhiều phương pháp chia tách:

Bạn có thể chia tách một video theo số lượng, theo dung lượng được chỉ định sẵn, theo thời gian bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.

Hỗ trợ nhiều định dạng Video đầu vào khác nhau:

Chương trình hỗ trợ chia tách các video có các định dạng phổ biến như AVI, DivX, XivD, MPEG, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4, FLV, và các file BIN, CUE có trong đĩa VCD/SVCD.

Hỗ trợ nhiều định dạng Video đầu ra:

Các video sau khi được chia tách có thể được lưu dưới các định dạng bao gồm AVI, DivX, XivD, Archos, iRiver, MPEG-1, MPEG-2, WMV, ASF, các file hình ảnh BIN/CUE của đĩa VCD/SVCD....

Hỗ trợ các Video đầu ra tương thích với nhiều loại thiết bị:

Ultra Video Splitter cho phép chia tách các Video để sử dụng trên các thiết bị như iPhone, iPod, Apple TV, BlackBerry, MobilePhone, PSP...

Cung cấp đầy đủ các bộ codec cho từng Video:

Bạn có thể chia tách các Video có định dạng khác nhau mà không phải lo lắng rằng Video này có được hỗ trợ các bộ giải mã hay không? Chương trình cung cấp đầy đủ các bộ codec tương thích với từng loại Video khác nhau.

Hỗ trợ phương pháp kéo-thả tập tin:

bạn có thể kéo thả tập tin từ vị trí bất kỳ vào vùng làm việc của phần mềm cắt video Ultra Video Splitter, chính điều này sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc hơn nhưng những phần mềm cắt video khác khi phải inport từ những folder chính xác điều này sẽ rất khó khăn nếu bạn không biết nhiều về máy tính.

Tốc độ cắt nhanh chóng:

Chương trình có tốc độ cắt nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho mỗi Video sau khi đã được cắt ra nhiều đoạn.

Dowload phần mềm cắt video Ultra Video Splitter tại đây Chúc các bạn thành công cảm ơn các bạn đã quan tâm, hãy truy cập cuasotinhoc.net hàng ngày để có những thông tin mới nhất hay nhất các bạn nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét