Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Rela là gì ? Rela trên Facebook có nghĩa là gì?

Rela là gì ?

Rela là viết tắt của từ tiếng anh: Relationship dịch sang tiếng việt có nghĩa là “Mối quan hệ ” đôi khi các bạn dùng từ này với nghĩa tình trạng quan hệ ( độc thân, đã có người yêu, đang trong mối quan hệ phức tạp, đã đính hôn …)

Rela là gì ?

Rela trên Facebook có nghĩa là gì?

Khi bạn thấy ai đó nói sẽ Rela với bạn nghĩa là người đó muốn tạo mối quan hệ với bạn. Có rất nhiều mối quan hệ khác nhau như bạn bè, người yêu, vợ chồng, anh em….

Đôi khi lướt tin tức trên Facebook bạn sẽ gặp từ Rela nhưng bạn không hiểu nghĩa của nó là gì ? Hãy để mình giải thích nghĩa của từ Rela trên Facebook là gì ? cho bạn hiểu nhé.

Trên Facebook, trong phần giới thiệu bản thân cũng có một mục là Relationship, cho phép bạn giới thiệu tình trạng hôn nhân, mối quan hệ của bạn với một người khác. Các trạng tháy Relationship trên Facebook thường là: độc thân, trong mối quan hệ mở, đã kết hôn…

Relationship trên Facebook nhiều khi được dùng với những ý nghĩa để troll hoặc thả thính một đối tượng nào đó. Ví dụ như bạn để Rela với người bạn thân hoặc một người cùng giới để trêu chọc bạn bè.

Xem thêm: leadership là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét